Kịch bản tổ chức hội nghị tri ân khách hàng
Thường được chia làm hai loại:
- Kịch bản tổ chức hội nghị khách hàng tổng quát
- Kịch bản tổ chức hội nghị khách hàng chi tiết
Sau đây là nội dung của kịch bản chương trình hội nghị khách hàng tổng quát.
1. Phần lễ chương trình
Thông thường phần lễ chương trình tổ chức hội nghị trị ân khách hàng thường diễn ra khoảng 1 tiếng.
- Tiếp đón khách mời: Lễ tân đón khách từ cổng vào, hướng dẫn khách đăng ký, dẫn khách vào khu vực backdrop để check-in và vào khu vực tiệc nhẹ(nếu có).
- Lễ tân hướng dẫn khách vào khu vực hội trường chính để ổn định chỗ ngồ
- Các tiết mục biểu diễn nghệ thuật.
- Mc tuyên bố lý do, giới thiệu đại biểu và khách mời tham dự.
- Trình chiếu clip nhìn lại quá trình hoạt động của doanh nghiệp.
- Mc mời đại diện công ty lên phát biểu.
- Đại diện công ty khui sâm panh, thực hiện nghi thức khai tiệc.
- Khách tham dự dùng tiệc.
2. Phần hội chương trình tổ chức hội nghị khách hàng
Phần này thường rơi vào 1,5 đến 2 tiếng đồng hồ sau khi khách dự tiệc xong.
- Chương trình biểu diễn văn nghệ sôi động đặc sắc nhất
- Một vài gameshow
- Chương trình lucky draw
- Tặng quà cùng chụp ảnh kỷ niệm
- Đưa tiễn khách ra về
- Ngoài các nội dung chính kể trên, khi xây dựng kịch bản, bạn cũng cần lưu ý nội dung cần phải gắn liền với mục đích tổ chức hội nghị mà công ty đặt ra. Đồng thời lấy khách hàng làm trọng tâm cùng tạo ấn tượng bằng những tiết mục hấp dẫn.
Và nếu bạn chưa tìm được khu vực để tổ chức sự kiện thì có thể liên hệ với khách sạn Hacinco. Chúng tôi với không gian rộng rãi, sang trọng, lịch sự, an ninh tốt sẽ làm bạn cảm thấy hài lòng.
Sưu tầm
0 nhận xét:
Đăng nhận xét