Thứ Hai, 18 tháng 6, 2018

Máy bay chở tuyển Ả-rập Xê-út phụt lửa trong khi bay

Sự cố xảy ra trong chuyến bay hôm 18/6 chờ tuyển Ả-rập Xê-út đến thành phố Rostov, nơi họ chuẩn bị gặp Uruguay trong lượt trận thứ hai của bảng A. Động cơ bên cánh phải của máy bay phát lửa trên không trung, mà phi hành đoàn giải thích rằng là một ''trục trặc kỹ thuật nhỏ''.

Sau sự cố, máy bay không gặp thêm vấn đề gì và hạ cánh an toàn xuống sân bay Rostov. Cả đội Ả-rập Xê-út cũng không có thiệt hại gì ngoài một chút lo lắng.

''Liên đoàn bóng đá Ả-rập Xê-út muốn trấn an mọi người rằng các thành viên đội tuyển đều an toàn, sau sự cố động cơ trên máy bay vừa hạ cánh tại Rostov. Họ đang di chuyển về khách sạn'', Liên đoàn thông báo qua Twitter.

Ả-rập Xê-út khởi đầu World Cup năm nay bằng một thất bại nặng nề khi thua chủ nhà Nga với tỷ số 0-5. Nếu thua tiếp Uruguay, đội bóng của HLV Juan Antonio Pizzi gần như chắc chắn bị loại.

Ảrập Xêút (áo xanh) thảm bại khi đấu với Nga
Ảrập Xêút (áo xanh) thảm bại khi đấu với Nga
Uruguay hiện xếp thứ hai tại bảng A, nhờ trận thắng Ai Cập 1-0 trong ngày ra quân. Luis Suarez và đồng đội đang nóng lòng kiếm thêm ba điểm nhằm sớm hoàn thành mục tiêu vòng bảng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét